12October

Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 và Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp

10:10

Trong không khí hân hoan của ngành Giáo dục và Đào tạo chào đón năm học 2020 - 2021, tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện chương trình kế hoạch hành động của ngành giáo dục đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, với tinh thần phấn khởi, phấn đấu không ngừng cho sự tiến bộ, sáng ngày 09/10/2020, Trường Cao đẳng Vĩnh Long long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 và Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp.


Tham dự buổi lễ có Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền đại diện Công ty Mitaco, Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Hồ Kỳ Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu - Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện quý thầy cô các phòng, khoa, cùng hơn 400 học sinh, sinh viên (HSSV) các lớp khóa mới trúng tuyển vào trường năm học 2020 - 2021 và các em HSSV  của 14 lớp Cao đẳng và 16 lớp Trung cấp chuyên nghiệp ra trường.

Ngay sau tiết mục văn nghệ tươi vui chào đón năm học mới của Đoàn thanh niên, thầy và trò Nhà trường đã cùng lắng nghe Thầy Trần Minh Tố, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới và phát biểu khai giảng năm học 2020 - 2021.

Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 và Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp cũng là cơ hội để Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh cùng điểm lại những thành quả đạt được trong năm học vừa qua và chuẩn bị cho một giai đoạn mới hứa hẹn nhiều thắng lợi, cùng nhau phấn đấu cho một sự khởi đầu mới. Trong phát biểu tổng kết công tác đào tạo và tuyển sinh của Nhà trường, Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể thầy cô giáo, viên chức, người lao động và sinh viên đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức quản lý, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, hợp tác quốc tế,...làm nền tảng cho bước phát triển tiếp theo của Trường trong năm học mới 2020-2021. 

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nhà trường đã vinh danh, khen thưởng cho 02 giảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn học tập năm học 2019 - 2020. Đồng thời, Nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho HSSV và tập thể lớp đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện và HSSV có điểm đầu vào cao nhất. Trong khuôn khổ ký kết hợp tác với Trường, nhân dịp này Công ty Mitaco cũng trao 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 05 em HSSV có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập.

Đại diện cho HSSV của Trường, sinh viên Nguyễn Thị Bảo Trân - Lớp 44 Giáo dục mầm non đã gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và quý thầy cô tận tâm, nhiệt tình đã tạo điều kiện để HSSV được học tập trong môi trường chất lượng với trang thiết bị hiện đại.

Trước khi tiến hành Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp là phần nghi lễ “Lời thề tốt nghiệp của người cán bộ y tế nhân dân” của các em HSSV ngành y tế. Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp của 14 lớp Cao đẳng và 16 lớp Trung cấp chuyên nghiệp với 421 học sinh, sinh viên và tiến hành các nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 và Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp:

Hinh khai giang 2

Hinh Khai giảng 3

Hình 1: Chùm ảnh Quang cảnh Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 và Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp

 

Thầy Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới

 

Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu - Phó Hiệu trưởng thông qua báo cáo năm học

Hình 3. Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long báo cáo tổng kết công tác đào tạo, tuyển sinh năm học 2019  2020

 

Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng trao giấy khen cho 02 giảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn học tập năm học 2019 – 2020.

Hình 4. Thầy Trần Minh Tố - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho 02 giảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn học tập năm học 2019 – 2020.

 

Hình 5. Chùm ảnh Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long trao giấy khen cho HSSV và tập thể đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2019 - 2020.

 

Hình 6. Sinh viên Nguyễn Thị Bảo Trân – Lớp 44 Giáo dục mầm non phát biểu tri ân thầy cô nhân dịp khai giảng năm học.

 

Hình 7. Chùm ảnh phát bằng tốt nghiệp

 

Hình 8. Công ty Mitaco trao 05 suất học bổng cho HSSV khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập.

 

NGUYỄN HOÀNG BÁ