25November

Hội thảo khoa học, trao học bổng và tuyển dụng thực tập tốt nghiệp năm 2020

16:11

Sáng 20/11/2020 Khoa Nông nghiệp - Trường Cao đẳng Vĩnh Long phối hợp Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long tổ chức “Hội thảo khoa học, trao học bổng và tuyển dụng thực tập tốt nghiệp năm 2020"


 

     Đến dự Hội thảo có sự tham dự của các đại biểu: Ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự Tập đoàn Tân Long;  Ông Trần Minh Tố, Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Vĩnh LongÔng Hồ Kỳ Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Vĩnh Long; Khoa Nông nghiệp và các lãnh đạo đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Vĩnh Long và hơn 70 học sinh sinh viên chuyên ngành thú y của trường tham dự.

    Thông qua Hội thảo nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường có cơ hội tiếp xúc với quy trình, điều kiện cũng như tiêu chuẩn của doanh nghiệp đang có có nhu cầu tuyển dụng. Từ đó các bạn sinh viên có thể ổn định tâm lý và định hướng về nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức xã hội để đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Tạo điều kiện cho tất cả các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có nguyện vọng được làm việc tại hệ thống trại của Tập đoàn Tân Long, được tham gia công việc thực tế tại trại. Đồng thời cũng tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể tham gia thi tuyển vào các vị trí mà mình mong muốn tại Tập đoàn Tân Long.

     Hội thảo cũng phần nào đáp ứng một phần nhu cầu của nhà trường đối với sinh viên chuẩn bị ra trường có nơi để thực tập làm tiểu luận tốt nghiệp có chất lượng. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của mình đến sinh viên lực lượng trẻ có tri thức, năng động, nhiệt tình, sẽ tham gia vào đội ngũ nhân sự của Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long, đồng thời giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp mình tới học sinh sinh viên.

     Là cầu nối hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp. Thông qua chương trình để thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo điều kiện thúc đẩy hợp tác trên nhiều mặt, nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội thực tập, làm việc đối với sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Long.

     Đến với Hội thảo lần này, Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long 10 suất trao học bổng cho HSSV ngành thú y có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập với tổng giá trị Học bổng là 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng).

 

Hình 1. Quang cảnh “Hội thảo khoa học, trao học bổng
và tuyển dụng thực tập tốt nghiệp năm 2020

Hình 2: Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long trao hoc bổng

Hình 2: Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long trao hoc bổng

Hình 3: Sinh viên đăng ký thực tập tại Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long

Hình 3: Sinh viên đăng ký thực tập tại Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long

Hình 4: Sinh viên đặt câu hỏi trong hội thảo

Hình 4: Sinh viên đặt câu hỏi trong hội thảo

Hình 5: Sinh viên đăng ký thực tập tại Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long

Hình 5: Sinh viên đăng ký thực tập tại Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng Bá