25November

Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

17:11

      Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống “Tôn sư trọng đạo” mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “Muốn sang thì bắc cầu Kiều/ Muốn con hay chữ phải yêu quý thầy”. Chiều ngày 20.11.2020, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Vĩnh Long long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt 20/11


      Tham dự buổi lễ về phía doanh nghiệp: Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty Mitaco, Ông Nguyễn Phước Đức - Phó Giám đốc Ngân hàng Công thương chi nhánh Vĩnh Long, Ông Nguyễn Thanh Sang - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Vĩnh Long; Ông Nguyễn Minh Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH Bameagle VN; Bà Liêu Kim Thủy - Giám đốc Công ty Đào tạo Cuộc sống mới; Bà Hồ Thị Thúy Nhi - Thư ký Công ty TNHH SXTM Phước Thành IV, ….

      Về phía Nhà trường: Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy Hồ Kỳ Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể quý thầy, cô là cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường và 100 học sinh, sinh viên đại diện cho gần 1.000 học sinh, sinh viên của trường về dự.

      Ngay sau tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên, Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng Thầy, Cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long. Tiếp theo Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đọc diễn văn kỷ niệm "Ngày Nhà giáo Việt Nam" ôn lại truyền thống vẻ vang và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt nam. Để tiếp nối truyền thống quý báu và hào hùng đó, chúng ta tin tưởng rằng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường sẽ xây dựng khối đoàn kết nhất trí, cố gắng và nỗ lực hết mình để viết tiếp trang sử hào hùng.

      Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là lúc điểm lại những thành quả đạt được trong năm học vừa qua và chuẩn bị cho một chặng đường mới hứa hẹn nhiều thắng lợi. Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các thầy, cô có thành tích xuất sắc và nhiều cống hiến trong năm học qua. Cũng trong dịp này, Nhà trường cũng trao quyết định bổ nhiệm trưởng khoa cho 03 thầy cô (Cô Nguyễn Ngọc Đoan Trang - Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, Thầy Nguyễn Thanh Việt - Trưởng Khoa Kinh tế - Luật, Cô Lê Ngọc Thanh - Trưởng Khoa Ngoại ngữ) và bổ nhiệm Phó trưởng phòng cho Thầy Nguyễn Ngọc Ấm - Phó trưởng phòng Quản lý Đào. 

      Đại diện cho HSSV của Trường, sinh viên Phạm Thị Thùy Trang - Lớp 43 Sư phạm Tiểu học đã gửi lời tri ân ơn đến quý thầy cô tận tâm, nhiệt tình truyền đạt kiến thức cho các em. Thầy cô giáo là những hạt nhân quan trọng trong sự nghiệp trồng người. Chính thầy cô là những con thuyền bao bọc, chở che và đưa học sinh đến với bến bờ tri thức. Năm học mới đã gieo vào lòng thầy cô những niềm vui mới, cùng với những nỗi niềm trăn trở và không ít lo âu. Nhưng cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam các thầy cô giáo lại thấy trong lòng mình sống lại một niềm vui, vinh dự và tự hào khi được học trò gửi những lời tri ân chân thành - Cô Nguyễn Thị Cẩm Loan - Phó Trưởng Khoa Nông nghiệp đại diện cho các thầy, cô giáo phát biểu trong buổi lễ.

      Trong khuôn khổ ký kết hợp tác với Trường, nhân dịp này Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long cũng trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng cho 10 em HSSV có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập.

      Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11:

 

Hình 1: Chùm ảnh văn nghệ Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng Thầy, Cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long

Hình 3. Chùm ảnh quang cảnh buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hình 4. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các thầy, cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hình 5. Hiệu trưởng trao quyết định bổ nhiệm cho các thầy cô

Hình 6. Sinh viên Phạm Thị Thùy Trang - Lớp 43 Sư phạm Tiểu học
phát biểu tri ân thầy cô nhân dịp 20/11

Hình 7. HSSV tặng hoa cho Lãnh đạo Nhà trường

 Hình 8. Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng cho 10 em HSSV có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng Bá