18January

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Vĩnh Long và Trường ĐH Y Dược Cần Thơ

17:01

        Ngày 13 tháng 01 năm 2021, Tại Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ đã diễn ra buổi lễ ký kết Bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa  Trường Cao đẳng Vĩnh Long và Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ. 


Hình 1. Ảnh ký kết Bản ghi nhờ hợp tác giữa ĐHYD Cần Thơ và Trường Cao đẳng Vĩnh Long

 

        Tại buổi làm việc, Đại diện phía Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Thầy Nguyễn Văn Lâm, Phó Hiệu trưởng và Đại diện Trường Cao đẳng Vĩnh Long Thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng đã bàn bạc trao đổi và thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai Trường, trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng cùng nhau hợp tác.

 

Hình 2.Quang cảnh buổi lễ ký kết hợ tác giữa hai Trường.

 

       Hai bên cam kết hợp tác trong tất cả các lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khả năng và nhu cầu của hai bên. Trong giai đoạn đầu hai bên sẽ hợp tác đào tạo đại học, đào tạo sau đại học; phối hợp tổ chức các khóa đào tạo và cấp chứng chỉ các lớp ngắn hạn, chuyên ngành và các lớp sau đại học; hợp tác nghiên cứu khoa học và các lĩnh vực khác;…

       Theo bản ghi nhớ hình thức hợp tác trao đổi cán bộ giảng dạy; xây dựng và tổ chức đào tạo các khóa học; tổ chức cho học viên và sinh viên học tập và thực tập tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long;…

 

 Hình 3.Thầy Kiên và Thầy Tố  ký bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Trường

 

        Bản ghi nhớ này mở ra cơ hội học liên thông cao đẳng, đại học tại Trường của sinh viên Khoa Y Dược Trường Cao đẳng Vĩnh Long và tạo điều kiện thuận lợi, cơ hội học tập, nâng cao trình độ cho các cán bộ y tế trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long. Bản ghi nhớ còn là cơ sở để xúc tiến và xây dựng nhiều chương trình hợp tác tiếp theo giữa hai Trường.

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Nguyễn Thị Mỹ Linh