02March

Lễ khai giảng các lớp đại học liên thông khóa 2020

16:03

Sáng ngày 27 tháng 2 năm 2021, trường Cao đẳng Vĩnh Long đã phối hợp với trường Đại học Trà Vinh trang trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Đại học Liên thông khóa 2020 hệ Vừa làm vừa học ngành Giáo dục Mầm non, Điều dưỡng và Điều dưỡng phụ sản.


Hình 1. Toàn cảnh lễ khai giảng

Tham dự Lễ Khai giảng, về phía trường Cao đẳng Vĩnh Long có thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng; cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Phó Hiệu trưởng; về phía trường Đại học Trà Vinh có thầy Nguyễn Văn Nguyện, Viện trưởng Viện phát triển nguồn lực, cô Lê Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Trưởng các phòng, ban có liên quan cùng toàn thể tân sinh viên khóa học.

Sau nghi lễ chào cờ, cô Lê Thị Thanh Thúy công bố Quyết định công nhận trúng tuyển của Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh.

Hình 2. Cô Lê Thị Thanh Thúy công bố Quyết định công nhận trúng tuyển.

Trong lời phát biểu khai giảng, thầy Nguyễn Văn Nguyện, Viện trưởng Viện phát triển nguồn lực - Đại học Trà Vinh đã gửi lời chúc mừng đến 144 học viên trúng tuyển của khóa học, đồng thời cũng rất chia sẻ những khó khăn vất vả của các học viên đối tượng vừa làm vừa học nên thầy đã động viên, khuyến khích các học viên tích cực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt nhất trong toàn khóa học.

Hình 3. Thầy Nguyễn Văn Nguyện gửi lời chúc mừng đến các tân học viên.

Thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nhà trường trong thời gian qua, cũng như mong muốn sự hợp tác thường xuyên, lâu dài với Trường Đại học Trà Vinh. Thầy gửi lời chúc mừng đến các tân học viên, gửi thông điệp đến các học viên về sự quan trọng của ngành giáo dục mầm non và điều dưỡng, đồng thời chúc tất cả các học viên sẽ hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Hình 4. Thầy Trần Minh Tố gửi lời nhắn nhủ đến các tân học viên

Tiếp tục chương trình Lễ khai giảng, học viên Trần Thị Yến Nhi – đại diện 144 học viên của các lớp đã bày tỏ quyết tâm sẽ khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu học tập thật tốt để đạt kết quả tốt nhất trong toàn khóa học.

Hình 5. Học viên Trần Thị Yến Nhi đại diện phát biểu cảm nghĩ.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hồ hởi, hứa hẹn một khóa học thành công trong tương lai. Sau đó, các tân học viên cùng nghe sinh hoạt về quy chế đào tạo.

Hình 6. Thầy Thái Thanh Lâm sinh hoạt về quy chế học tập.

Hình 7. Học viên tìm hiểu cụ thể chương trình học và quy chế học tập.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Việt Châu