27May

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm 03 viên chức quản lý Trường Cao đẳng Vĩnh Long

10:05

Ngày 25 tháng 5 năm 2022, Trường Cao đẳng Vĩnh Long, tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm 03 viên chức quản lý của Phòng Quản lý đào tạo và Phòng Chính trị và công tác học sinh, sinh viên. Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa của Trường.


 

Hình 1. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý Trường Cao đẳng Vĩnh Long

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thống, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Ngô Hải Đăng - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo giữ chức Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; bà Cao Thị Lan Như - giảng viên phòng Quản lý đào tạo giữ chức vụ Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; bà Nguyễn Thị Cẩm Loan - giảng viên Phòng Chính trị và công tác học sinh, sinh viên giữ chức Phó trưởng phòng Chính trị và công tác học sinh, sinh viên.

 

Hình 2. Ông Nguyễn Văn Thống đọc các Quyết định bổ nhiệm viên chức.

 

            Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, ông Trần Minh Tố, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các viên chức vừa được bổ nhiệm, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm lớn đối với các viên chức được bổ nhiệm. Đồng thời nhắc nhở các viên chức được bổ nhiệm không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ, giữ gìn sự đồng tâm, nhất trí trong đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 Hình 3. Thầy Trần Minh Tố, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu giao nhiệm vụ cho các viên chức tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm.

 

Cũng tại buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm, ông Ngô Hải Đăng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, bà Cao Thị Lan Như - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo và bà Nguyễn Thị Cẩm Loan - Phó trưởng phòng Chính trị và công tác học sinh, sinh viên đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Các viên chức cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của các đơn vị phòng, khoa và viên chức nhà trường để cùng nỗ lực phấn đấu, xây dựng Trường Cao đẳng Vĩnh Long ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Hình 4. Cô Nguyễn Thị Cẩm Loan - tân Phó trưởng phòng Chính trị và công tác HSSV

phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

 

Hình 5. Cô Cao Thị Lan Như - tân Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo phát biểu

tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm viên chức

 

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Nguyễn Lâm Nhật Quang