03June

Trường Cao đẳng Vĩnh Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023 (đợt 1)

08:06

Sáng ngày 01 tháng 6 năm 2022, tại Giảng đường, cơ sở 1  Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng diễn ra lễ khai giảng đợt 1, năm học 2022-2023 cho hơn 350 em là tân học sinh, sinh viên các lớp Trung cấp và Cao đẳng khóa 2022.


 Hình 1. Ảnh Lễ khai giảng năm học năm 2022-2023

 

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, ThS. Hồ Kỳ Nam - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long cùng lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp. Về phía đại biểu khách mời có Thạc sỹ tâm lý học, diễn giả Đặng Hoàng An, quý phụ huynh và hơn 350 tân học sinh, sinh viên (HSSV) của Trường.

Hình 2. Ảnh Lễ khai giảng năm học năm 2022-2023

 

     Tại lễ khai giảng, diễn giả Đặng Hoàng An chia sẻ những câu chuyện về nghị lực sống, truyền thông điệp về tấm gương nổ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, tạo niềm tin, tiếp thêm nghị lực các bạn tân học sinh, sinh viên vượt qua các khó khăn trở ngại, trân trọng và sử dụng hữu ích thời gian ngồi trên giảng đường để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm tri thức, nghề nghiệp làm hành trang cho cuộc sống, vững bước tương lai.  

Hình 3. ThS tâm lý học, diễn giả Đặng Hoàng An chia sẻ, truyền cảm hứng tại lễ khai giảng

 

      Trong không khí hân hoan phấn khởi của lễ khai giảng, ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân học sinh, sinh viên và quý phụ huynh, cám ơn các em và quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Cám ơn sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND, các sở ban ngành và tập thể viên chức, người lao động của Trường đã không ngừng nổ lực phấn đấu vì học sinh, sinh viên, vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Mong muốn các em hãy nổ lực, phấn đấu hết mình để đạt thành tích cao trong suốt thời gian học tập tại Trường. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Trần Minh Tố tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023 (đợt 1).

Hình 4. Thầy Trần Minh Tố Hiệu trưởng Trường phát biểu khai giảng năm học 2022-2023

 

      Đáp lại sự quan tâm, chia sẻ của diễn giả Đặng Hoàng An, thầy Trần Minh Tố cùng quý thầy cô giáo Trường Cao đẳng Vĩnh Long, đại diện hơn 350 HSSV, em Lê Thị Hồng Hạnh, lớp Trung cấp Trắc địa – Địa hình – Địa chính đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý thầy cô đã kịp thời tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ các em lựa chọn ngành nghề phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, sức học của các em và hứa luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt không phụ lòng mong mỏi của quý thầy cô và cha mẹ.

 

Hình 5. Em Lê Thị Hồng Hạnh lớp Trung cấp Trắc địa phát biểu cảm nghĩ tại lễ khai giảng.

 

     Buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng phấn khởi của các bạn tân HSSV, của quý phụ huynh và tập thể nhà trường. Chặn đường phía trước của các bạn tân HSSV đầy hứa hẹn và cũng lắm gian nan, thử thách. Hy vọng với quyết tâm và nỗ lực chinh phục tri thức mới của các bạn tân HSSV cùng sự nhiệt tình, tâm huyết của giảng viên, viên chức nhà trường, các bạn sẽ hoàn thành khóa học và đạt kết quả cao.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Lê Trần Phát