13June

Trao quà và học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long

19:06

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2022, tại Hội trường A, Trường Cao đẳng Vĩnh Long quý Mạnh Thường Quân và doanh nghiệp đã đến trao quà và học bổng cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn


Hình 1. Ảnh chuẩn bị quà tặng của các Mạnh Thường Quân

Đón tiếp các Mạnh Thường Quân đến trao quà và học bổng có thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp và gần 50 em HSSV có hoàn cảnh khó khăn. Về phía các Mạnh Thường Quân và doanh nghiệp có bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đại diện Công ty TNHH Thương mại và Phát triển nhân lực Miền Tây (Mitaco), Đoàn thiện nguyện của cô Mười và các cô ở Bình Dương.

Trong buổi trao quà và học bổng, đại diện Công ty Mitaco, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền  đã trao tặng Quỹ khuyến học của Trường số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ không hạn chế về số lượng cho các em tham gia chương trình lao động tại Nhật Bản 10 triệu đồng/em và sẽ đào tạo miễn phí tiếng Nhật cho các em. Nhóm thiện nguyện của cô Mười và các cô ở Bình Dương đã trao tặng 50 phần quà trị giá trên 30 triệu đồng cho các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm có tập, viết, mềm, chiếu, 01 thùng mì và 200.000đ tiền sinh hoạt.

 

Hình 2. Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đại diện Công ty Mitaco
phát biểu tại buổi trao quà và học bổng.

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Trần Minh Tố đã phát biểu cảm ơn, ghi nhận tấm lòng của công ty Mitaco, quý Mạnh Thường Quân của nhóm thiện nguyện cô Mười và các cô ở Bình Dương và cho biết qua hơn một tuần phát động, nhà trường đã tiếp nhận từ quý Mạnh Thường Quân, quý doanh nghiệp và quý thầy cô của Trường đã đóng góp vào Quỹ khuyến học của nhà trường và tặng quà cho các em HSSV của Trường với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Số tiền này nhà trường sẽ tiếp tục xét trao học bổng và hỗ trợ cho các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn của Trường.

 

Hình 4. Ban Giám hiệu nhận quà tượng trưng, đồng thời tặng hoa
và bảng ghi nhận tấm lòng vàng của các Mạnh Thường Quân và doanh nghiệp

 

          Cũng tại buổi trao quà và học bổng, em Nguyễn Thị Hồng Hạnh lớp Trung cấp CNTT khóa 2022 đã thay mặt cho các bạn HSSV có hoàn cảnh khó khăn gởi lời cám ơn sâu sắc, chân thành đến quý doanh nghiệp, quý Mạnh Thường Quân và cho biết khi được nhận những món quà này sẽ tiếp thêm nhiều nghị lực, tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn trở ngại phía trước và hứa sẽ hoàn thành khóa học với kết quả cao, trở thành công dân có ích cho xã hội, không phụ lòng cha mẹ, quý thầy cô và quý Mạnh Thường Quân.

 

Hình 5.  Em Nguyễn Thị Hồng Hạnh lớp Trung cấp CNTT khóa 2022
đại diện HSSV cảm ơn quý Mạnh Thường Quân

 

Buổi phát quà cho HSSV và trao tặng Quỹ khuyến học của Trường là hoạt động không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần vượt khó, học tốt, tiếp tục phấn đấu và phát huy năng lực học tập của các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn. Trường Cao đẳng Vĩnh Long rất trân trọng, biết ơn tấm lòng cao quý, sự ủng hộ của quý doanh nghiệp, quý Mạnh Thường Quân dành cho HSSV của Trường và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho những HSSV có hoàn cảnh khó khăn của Trường.

 

Một số hình ảnh khác tại buổi trao quà và học bổng

 

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh sư tầm