30September

Trường Cao đẳng Vĩnh Long tiếp và làm việc với Công ty Linkers (Nhật Bản)

09:09

Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2022 lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tiếp và làm việc với Công ty Linkers (Nhật Bản) và công ty Công ty TNHH Thương mại và Phát triển nhân lực Miền Tây (công ty Mitaco) về việc phối hợp đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản.


Hình 1. Ảnh lưu niệm Đoàn khách công ty Linkers đến thăm Trường Cao đẳng Vĩnh Long

 

        Tiếp đoàn khách Nhật Bản có thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, thầy Hồ Kỳ Nam - Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, khoa của nhà trường. Phía Công ty Linkers có ông Kureyama Kyoukan – Giám đốc, ông Ono Hedeaki – Cố vấn công ty; Công ty TNHH Thương mại và Phát triển nhân lực Miền Tây (công ty Mitaco) có bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Giám đốc.

 

Hình 2. Ảnh buổi làm việc giữa Trường Cao đẳng Vĩnh Long
và lãnh đạo Công ty Linkers, Công ty Mitaco.

 

          Tại buổi làm việc với đoàn khách Nhật Bản, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã giới thiệu sơ lược về trường và các ngành nghề đào tạo của trường, đặc biệt các ngành như: điều dưỡng, cơ khí chế tạo, công nghệ thực phẩm,… có thể hợp tác cùng Công ty Linkers trong chương trình Internship, Tokutei đưa học sinh, sinh viên qua Nhật Bản học tập và làm việc khi còn đang học tại Trường. Cũng tại buổi làm việc, công ty Linkers mong muốn sự hợp tác, hỗ trợ học tiếng Nhật, hỗ trợ chi phí đào tạo cho học sinh, sinh viên (HSSV), chương trình đào tạo và trang thiết bị cho các ngành nghề mà Trường đang đào tạo để HSSV sau khi tốt nghiệp có thể làm việc được tại Nhật Bản mà không cần phải đào tạo lại.

     

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long
phát biểu tại buổi làm việc đoàn khách Nhật Bản

 

Hình 4 . Ông Ono Hedeaki – Cố vấn công ty Linkers
phát biểu tại buổi làm việc với Trường Cao đẳng Vĩnh Long

 

       Thay mặt Trường Cao đẳng Vĩnh Long, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng được hợp tác cùng công ty Linkers, công ty Mitaco trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu lao động tại Nhật Bản.

 

Hình ảnh Đoàn khách công ty Linkers đến thăm Trường Cao đẳng Vĩnh Long

 

 Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh tổng hợp