29June

Lễ Khai giảng hệ Trung cấp (đợt 1), Cao đẳng (đợt 2) năm học 2023 – 2024

16:06

Sáng ngày 26 tháng 6 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, hệ Trung cấp (đợt 1), Cao đẳng (đợt 2) năm học 2023 – 2024 với sự tham dự của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp, quý phụ huynh và gần 200 tân học sinh, sinh viên trúng tuyển.


Hình 1. Lễ Khai giảng hệ Trung cấp (đợt 1), Cao đẳng (đợt 2) năm học 2023 – 2024

 

Hình 2. Quý phụ huynh và các tân học sinh, sinh viên tham dự lễ khai giảng.

 

Trong không khí hân hoan phấn khởi của buổi lễ khai giảng, ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân học sinh, sinh viên và quý phụ huynh, cám ơn các em và quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Cám ơn tập thể viên chức, người lao động của Trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vì học sinh, sinh viên, vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Mong muốn các em hãy nỗ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao trong suốt thời gian học tập tại Trường.

Hình 3. ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu mừng Lễ Khai giảng.

 

Tại buổi lễ, ngoài việc động viên, khích lệ tinh thần học tập các tân HSSV, nhà trường còn quan tâm đến những tâm tư, tình cảm cũng như mong muốn, kỳ vọng của quý phụ huynh gửi đến nhà trường. Vì thế, thay mặt nhà trường, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi trao đổi với quý phụ huynh nhằm để cả hai bên hiểu rõ nhau hơn và cùng nhau dạy dỗ và rèn luyện các em thành tài.

Hình 4. ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường chủ trì trao đổi với quý phụ huynh.

 

Hình 5. Quý phụ huynh cùng trao đổi với nhà trường.

 

Sau buổi Lễ Khai giảng, quý phụ huynh và các bạn tân học sinh, sinh viên được gặp gỡ với các khoa quản lý, giáo viên chủ nhiệm và tham quan các khu học tập của nhà trường.

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Tổng hợp