05July

Hội nghị Viên chức và Người lao động 6 tháng đầu năm 2023 và Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2023

07:07

Tại Giảng đường, Trường Cao đẳng Vĩnh Long vào buổi sáng ngày 30 tháng 6 năm 2023 tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động 6 tháng đầu năm 2023 . Buổi chiều cùng ngày, Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2023 cũng đã được tiến hành.


 

Hình1. Toàn cảnh Hội nghị

 

Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2023, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động 6 tháng đầu năm 2023 nhằm đánh giá các mặt hoạt động của nhà trường 6 tháng đầu năm và định hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm.

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng thông qua Báo cáo công tác chính quyền.

 

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của chính quyền và công đoàn; Báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023 và  dự toán kế hoạch tài chính 6 tháng cuối năm 2023.

 

Hình 3. Thầy Ngô Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn
thông qua Báo cáo hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023.

 

Tại Hội nghị, các dự thảo sửa đổi về quy chế chi tiêu nội bộ và quy định của nhà giáo cũng được thảo luận và cho ý kiến đóng góp nhằm phát huy dân chủ và tinh thần trách nhiệm của mỗi viên chức và người lao động trong việc xây dựng, phát triển nhà trường.

Hình 4. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn và Ban Giám hiệu điều hành buổi thảo luận.

 

Dưới sự điều hành của Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám hiệu nhà trường, dựa trên cơ sở các nội dung báo cáo và các dự thảo đã gửi đến viên chức và người lao động của Nhà trường đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến và các ý kiến trao đổi, kiến nghị cũng đã được giải đáp và thảo luận nhằm tiến tới việc nâng cao đời sống cho viên chức và người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Hình 5. Viên chức phát biểu đóng góp ý kiến.

 

Chiều cùng ngày, Đảng bộ Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2023; đồng thời sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Hình 6. Đồng chí Hồ Kỳ Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, báo cáo công tác
xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ sáu tháng cuối năm 2023.

 

Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn các phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm 2023 cũng như nửa nhiệm kỳ còn lại.

Hình 7. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Linh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy – thông qua Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác kiểm tra giám sát
và thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ Trường.

 

Hội nghị còn là dịp để toàn thể Đảng bộ đánh giá khách quan, toàn diện kết quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; bổ sung nhiệm vụ, giải pháp thiết thực, phù hợp cho 6 tháng cuối năm 2023 và nửa nhiệm kỳ còn lại. Cũng tại Hội nghị, các đảng viên còn được nghe triển khai thông tin thời sự về đường lối ngoại giao của Việt Nam.

 Hình 8. Đồng chí Nguyễn Văn Thống – Đảng ủy viên – triển khai thông tin thời sự.

 

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Lê Trần Phát