03August

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 117, Chuyên viên chính khóa 57 và Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 121

09:08

Sáng ngày 30 tháng 7 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý Giao thông vận tải tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 117, Chuyên viên chính khóa 57 và Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 121.


Hình1. Thầy, cô và các học viên chụp hình lưu niệm.

 

Tham dự buổi lễ, có thầy Đỗ Văn Thuận – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giao thông vận tải, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, thầy Hồ Kỳ Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long cùng quý thầy, cô của 02 Trường và các anh chị học viên của 03 lớp.

Hình 2. Quang cảnh buổi lễ bế giảng.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo 02 Trường đã gửi lời chúc mừng và trao chứng chỉ cho 86 anh chị học viên đã hoàn thành khóa học, trong đó có 58 học viên lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và 28 học viên lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính đồng thời khen thưởng cho 09 học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập. Lãnh đạo 02 Trường cũng mong muốn các anh chị học viên sau khi đã trải qua khóa học sẽ vận dụng được các kiến thức đã học vào chuyên môn mình đang công tác và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hình 3. Thầy Đỗ Văn Thuận – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giao thông vận tải trao chứng chỉ cho các học viên.

 

Hình 4. Thầy Hồ Kỳ Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long  trao chứng chỉ cho các học viên.

 

Hình 5. Khen thưởng các học viên Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập.

 

Hình 6. Khen thưởng các học viên Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính.hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập

 

Sau lễ bế giảng là lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và tương đương khóa 121, thầy Đỗ Văn Thuận – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải cũng như thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long gửi lời chúc mừng đến 71 học viên tham gia dự học và cũng gửi gắm mong muốn đến các học viên sẽ tích cực học tập để đạt được thành tích tốt nhất. Sau buổi lễ khai giảng, học viên sẽ tham dự khóa học bằng hình thức trực tuyến trong thời gian gần 02 tháng theo chương trình quy định của Bộ Nội vụ.

Kể từ khi chính thức phối hợp mở các lớp bồi dưỡng từ tháng 5/2022 đến tháng 7/2023, sau gần 15 tháng, 02 Nhà trường đã mở được 10 lớp bồi dưỡng với tổng cộng có 642 học viên tham gia, trong đó có 06 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, 03 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và 01 lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng.

Theo kế hoạch của hai Trường, trong các tháng còn lại của năm 2023 sẽ tiếp tục phối hợp mở thêm ít nhất 03 lớp nữa, trong đó có 01 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, 01 lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và 01 lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng.  

Hình 7. Thầy Đỗ Văn Thuận – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giao thông vận tải phát biểu.

 

 

Hình 8. Quang cảnh Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và tương đương khóa 121.

 

Tại buổi lễ, các tân học viên cũng được gặp gỡ giáo viên chủ lớp để nghe sinh hoạt nội quy, quy chế học tập cũng như trao đổi về các vấn đề học viên cần giải đáp.

 

Hình 9. Giáo viên chủ nhiệm sinh hoạt quy chế đến các học viên.

 

Tin: Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Nguyễn Lâm Nhật Quang