08August

Khai giảng các lớp hệ trung cấp, cao đẳng (đợt 2) năm học 2023 – 2024

09:08

Sáng ngày 07 tháng 8 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp hệ trung cấp, cao đẳng (đợt 2) năm học 2023 – 2024 với sự tham dự của Ban Giám hiệu; lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp, quý phụ huynh và trên 350 tân học sinh, sinh viên trúng tuyển đợt 2 của 6 ngành cao đẳng và 11 ngành trung cấp.


Hình 1. Văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng hệ Trung cấp và hệ Cao đẳng (đợt 2)
năm học 2023 – 2024

 

Trong không khí hân hoan phấn khởi của lễ khai giảng, ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân học sinh, sinh viên (HSSV) và quý phụ huynh, cám ơn quý phụ huynh và các em HSSV đã tin tưởng lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long, cám ơn tập thể viên chức, người lao động của Trường đã không ngừng nổ lực phấn đấu vì HSSV, vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Mong muốn các em hãy nổ lực, phấn đấu hết mình để đạt thành tích cao trong suốt thời gian học tập tại Trường.

Hình 2. Quang cảnh buổi lễ Khai giảng.

 

Tại buổi lễ, ngoài việc động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tân HSSV, nhà trường còn quan tâm đến những tâm tư, tình cảm cũng như mong muốn, kỳ vọng của quý phụ huynh gửi đến nhà trường. Vì thế, thay mặt nhà trường, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi trao đổi với quý phụ huynh nhằm để cả hai bên hiểu rõ nhau hơn và cùng nhau dạy dỗ và rèn luyện các em thành tài.

Hình 3. ThS. Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường
trao đổi với quý phụ huynhvà các em học sinh, sinh viên trúng tuyển.

 

Sau buổi Lễ Khai giảng, quý phụ huynh và các bạn tân HSSV được gặp gỡ và tiếp xúc với khoa chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm và tham quan các khu học tập của nhà trường - nơi sẽ cùng gắn bó các bạn trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Hình 4. Các học sinh, sinh viên trao đổi với giáo viên chủ nhiệm.

 

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Nguyễn Lâm Nhật Quang