04September

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long tiếp và làm việc với đoàn đại diện Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn, Thái Lan

14:09

Chiều ngày 01 tháng 9 năm 2023, lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã có buổi làm việc với đoàn đại diện của Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn, Thái Lan.


Hình 1. Đại diện Trường Cao đẳng Vĩnh Long với đoàn đại diện Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn, Thái Lan.

 

Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã đón tiếp Đoàn khách Thái Lan với sự tham dự của đại diện Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn – Thái Lan và đại diện Công ty C.P. Group của Thái Lan.

 

Hình 2. Lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long đón tiếp Đoàn khách Thái Lan.

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng, giới thiệu khái quát về Trường Cao đẳng Vĩnh Long và các ngành thế mạnh nhà Trường đang đào tạo và mong muốn thời gian tới sẽ được hợp tác với Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn ngày càng hiệu quả và gắn kết hơn.

 

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng phát biểu.

 

Lãnh đạo Tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn giới thiệu khái quát về tổ chức và mong muốn hợp tác với Trường Cao đẳng Vĩnh Long theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 tập trung vào xây dựng cơ chế trao đổi giảng viên, sinh viên thường xuyên. Giai đoạn 2 tập trung vào xây dựng chương trình hợp tác trao đổi để tiếp nhận sinh viên thực tập các chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của nhà trường, cấp phát học bổng và những hỗ trợ khác dành cho nhà trường.

Đại diện Công ty C.P. Group của Thái Lan cũng có buổi giới thiệu về công ty và đề xuất sẽ giới thiệu tiếp nhận sinh viên của Trường Cao đẳng Vĩnh Long đến thực tập và tiếp nhận làm việc tại chi nhánh của Công ty ở Việt Nam.

 

Hình 4. Đại diện tổ chức Prasert-Tassnee Poongkumarn giới thiệu.

 

Qua quá trình thảo luận giữa nhà trường và các đối tác Thái Lan, hai bên thống nhất về lộ trình cập nhật Biên bản Ghi nhớ thoả thuận hợp tác (MOU) giữa hai tổ chức và sẽ tiến hành ký kết sau khi có ý kiến đóng góp của các cơ quan có liên quan. Sau phiên thảo luận, đoàn đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

 

Hình 5. Đoàn Thái Lan tham quan cơ sở nhà trường.

 

Một số hình ảnh Đoàn Thái Lan thăm Trường Cao đẳng Vĩnh Long

 

 

 

 

 Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Nguyễn Thị Bích Trâm