20September

Khai mạc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp (đánh giá ngoài) Trường Cao đẳng Vĩnh Long năm 2023

10:09

Từ ngày 17 tháng 9 năm 2023 đến ngày 24 tháng 09 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long tiến hành kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2023.


Hình 1. Khai mạc đánh giá ngoài Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

 

Chất lượng đào tạo luôn là mối quan tâm hàng đầu của Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Vì thế, công tác kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp được xác định là một trong  những công cụ quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo và nâng cao chất lượng của nhà trường.

Đại diện đơn vị đánh giá ngoài, Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực (ITD) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát biểu khẳng định kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục là hoạt động nhằm đánh giá cơ sở giáo dục đạt chuẩn chất lượng; đồng thời, qua hoạt động đánh giá ngoài, các chuyên gia tư vấn sẽ góp ý để nhà trường nâng cao chất lượng hơn nữa.

 

Hình 2. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh – Phó Viện trưởng ITD phát biểu.

 

Thay mặt nhà trường, Thạc sĩ Trần Minh Tố - Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng đoàn đến kiểm định chất lượng giáo dục nhà trường. Kiểm định chất lượng là hoạt động nhằm đảm bảo nhà trường có trách nhiệm đối với chất lượng đào tạo theo đúng quy định, mà còn mang lại động lực cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo cũng như chất lượng toàn trường. Việc kiểm định đánh giá ngoài không chỉ ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của nhà trường mà còn là một nhiệm vụ chính trị quan trọng đối với nhà trường, thể hiện chất lượng đào tạo, uy tín và thương hiệu của nhà trường. Do đó, lãnh đạo Trường mong muốn toàn thể viên chức Trường hãy tập trung cao độ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của việc đánh giá ngoài và đảm bảo công tác đánh giá ngoài tại Trường thành công, đạt mục tiêu đề ra.

Hình 3. Thạc sĩ Trần Minh Tố – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

 

Đại diện Đoàn đánh giá ngoài, Thạc sĩ Trần Văn Hùng, trưởng đoàn đánh giá, phát biểu khẳng định, các thành viên trong Đoàn sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm, trung thực, khách quan, công khai, minh bạch nhất và tuân thủ đúng các quy định pháp luật có liên quan.

 

Hình 4. Thạc sĩ Trần Văn Hùng – Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu.

 

Sau buổi khai mạc, đoàn đánh giá và nhà trường tiến hành làm việc theo lịch trình đã được hai bên thống nhất.

 

Hình 5. Lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long tặng hoa chào mừng Đoàn đánh giá ngoài.

 

Hình 6. Đoàn đánh giá chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo, viên chức Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

 

Tin Nguyễn Việt Châu, Ảnh: Sưu tầm