02October

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

07:10

Chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023, tại phòng hội thảo thư viện, cơ sở 1, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý thuộc Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Tham dự buổi lễ có Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa và đoàn thể.


Hình 1. Quan cảnh Lễ công bố.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thống, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, thông qua Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thành Thượng, Phó trưởng khoa phụ trách khoa Y dược giữ chức vụ Trưởng khoa Y dược và ông Trần Minh Hoàn, Phó Trưởng khoa Cơ bản giữ chức vụ kiêm nhiệm Trưởng bộ môn Xã hội thuộc Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

Hình 2. Ông Nguyễn Văn Thống – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp thông qua các quyết định.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Tố, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và động viên các viên chức quản lý vừa được bổ nhiệm phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, hiệu quả, đoàn kết, nỗ lực không ngừng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, không phụ lòng tin tưởng, gửi gắm của lãnh đạo nhà trường và các đơn vị.

Hình 3. Ông Trần Minh Tố, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm.

 

 

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo các đơn vị được bổ nhiệm đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng phấn đấu vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Vĩnh Long. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của các đơn vị phòng, khoa, giảng viên và viên chức nhà trường để cùng nỗ lực phấn đấu, xây dựng Trường Cao đẳng Vĩnh Long ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

 Tin: Nguyễn Việt Châu; Ảnh: Nguyễn Lâm Nhật Quang