22November

Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

14:11

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.


 Hình 1. Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận
Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

 

Tham dự buổi họp mặt, về phía đại biểu có ông Nguyễn Hoàng Anh- Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Trần Văn Hên - Giám đốc Sở Nội vụ Vĩnh Long, bà Huỳnh Thị Mỹ Hà - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Vĩnh Long, ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Long cùng đại diện Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long, đại diện lãnh đạo UBND và Công an Phường 8, đại diện các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh có liên kết đào tạo với Trường, đại diện Trường Chính trị Phạm Hùng, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Thành phố Vĩnh Long, giảng viên, viên chức nghỉ hưu, giảng viên thỉnh giảng, đại diện các doanh nghiệp có liên kết và hợp tác với nhà trường, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long đến dự và đưa tin. Về phía Trường Cao đẳng Vĩnh Long có Ban Giám hiệu cùng toàn thể giảng viên, viên chức và 100 em HSSV đại diện cho gần 1.500 HSSV của Trường về dự.

Trong bầu không khí hân hoan, nồng ấm của buổi họp mặt, thầy Hồ Kỳ Nam - Phó Hiệu trưởng đã đọc Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

 Hình 2. Thầy Hồ Kỳ Nam đọc Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

 

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng và tri ân toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động trong suốt thời gian qua đã nỗ lực phấn đấu và cống hiến để xây dựng và phát triển nhà trường như ngày hôm nay và mong muốn tập thể nhà trường cùng tiếp tục đoàn kết và phát triển nhà trường tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

 

Hình 3. Thầy Trần Minh Tố phát biểu chúc mừng và tri ân tập thể sư phạm nhà trường.

  

Tại buổi họp mặt, Ban Giám hiệu đã lần lượt cài hoa và tặng quà cho toàn thể giảng viên, viên chức của Trường cùng toàn thể đại biểu và khách mời tham dự buổi họp mặt nhằm bày tỏ tình cảm và thể hiện sự tri ân của lãnh đạo nhà trường.

 

Hình 4, 5, 6, 7. Ban Giám hiệu cài hoa và tặng quà cho đại biểu và khách mời.

 

Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, cô Lê Lương Minh Nguyệt, giảng viên Khoa Y dược đã phát biểu cảm tưởng trong buổi họp mặt và đại diện học sinh, sinh viên cũng phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường.

 

Hình 8, 9, 10. Cô Lê Lương Minh Nguyệt – giảng viên khoa Y dược
và đại diện HSSV phát biểu cảm tưởng và tặng hoa cho tập thể thầy cô giáo.

 

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực đã phát biểu chúc mừng và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho Trường Cao đẳngVĩnh Long.

 

Hình 11. Lãnh đạo Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

         

 Năm học 2022 – 2023, Trường Cao đẳng Vĩnh Long có 57 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 67 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 17 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và 110 cá nhân đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; có 05 tập thể lao động tiên tiến, 05 tập thể lao động xuất sắc; có 01 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 01 tập thể và 07 cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Tại buổi họp mặt, các tập thể và cá nhân đã vinh dự được nhận giấy khen, bằng khen của Trường và của Ủy ban nhân dân tỉnh.

 

Buổi Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng phấn khởi của tập thể lãnh đạo, giảng viên, viên chức nhà trường. Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp là một trong những tiêu chí quan trọng khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Vĩnh Long trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp, đồng thời cũng là mục tiêu và động lực để tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu và không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.

 

Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Nguyễn Lâm Nhật Quang