24November

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long tiếp và làm việc với đại diện Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro, Hàn Quốc về chương trình thực tập sinh ngành Điều dưỡng tại Hàn Quốc

10:11

Chiều ngày 23 tháng 11 năm 2023, tại Phòng Hội thảo thư viện, cơ sở 1, Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã đón tiếp Đoàn Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro, Hàn Quốc đến làm việc về chương trình thực tập tại Hàn Quốc cho sinh viên ngành Điều dưỡng.


 

Hình 1. Đại biểu và HSSV tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm

 

Đại diện Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro có ông Mun Byeongki - Giám đốc điều hành Công ty  INC Networks, bà Heo Jiyeong – Giám đốc Bệnh viện Jayuro, Hàn Quốc. Tiếp đoàn khách Hàn Quốc có thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, khoa Trường Cao đẳng Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Tứ Giám đốc Công ty THHH Quốc tế BIC Cửu Long, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long, Báo Vĩnh Long đến đưa tin và hơn 40 sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường.

 

Hình 2. Thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng trao đổi tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã phát biểu chào mừng và giới thiệu sơ lược về Trường, các ngành nghề đào tạo của Trường, đặc biệt là ngành Điều dưỡng có thể hợp tác về chương trình thực tập tại Hàn Quốc. Ông Mun Byeongki - Giám đốc điều hành Công ty INC Networks giới thiệu về Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro nơi các bạn thực tập sinh sẽ làm việc và chế độ làm việc, sinh hoạt của các bạn trong 3 tháng thực tập tại bệnh viện ở Hàn Quốc.

   

Hình 3. Ông Mun Byeongki - Giám đốc điều hành Công ty  INC Networks
giới thiệu về Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro

 

Cũng tại buổi làm việc, ông Mun Byeongki giao lưu với các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng và giải đáp các thắc mắc của nhà trường cũng như của sinh viên về chương trình thực tập và cơ hội việc làm đối với sinh viên ngành Điều dưỡng tại Hàn Quốc.

 

Hình 4 . Ông Mun Byeongki - Giám đốc điều hành Công ty  INC Networks giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên điều dưỡng tại buổi làm việc với Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

Hình 5, 6. Các bạn sinh viên điều dưỡng đặt câu hỏi tìm hiểu về chương trình thực tập sinh

 

Thay mặt Trường Cao đẳng Vĩnh Long, thầy Trần Minh Tố - Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng và cám ơn đại diện Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro đã đến chia sẻ với nhà trường và các bạn sinh viên ngành điều dưỡng cơ hội học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể thực tập chuyên môn và trải nghiệm môi trường làm việc ở nước ngoài, giúp các bạn sinh viên ngành điều dưỡng có thêm động lực học tập, hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long và cơ hội hợp tác lao động tại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp.

                                                       

Hình ảnh Đoàn Công ty INC Networks và Bệnh viện Jayuro Hàn Quốc làm việc tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long.

 Tin Lê Ngọc Thủy, Ảnh Nguyễn Thị Bích Trâm